Cha mẹ thời @
09/08/2017 - 13:33 PM
Khó có một định nghĩa chung về một gia đình thành công, tuy nhiên phần lớn nhà xã hội học và chuyên gia về gia đình đồng ý một số nguyên tắc cơ bản để phân biệt giữa gia đình hiện đại thành công và không thành công.
31/07/2017 - 23:44 PM
Chiều 31.7, hệ thống đào tạo trực tuyến về nuôi dưỡng trẻ nhỏ đầu tiên ở Việt Nam đã chính thức khai trương.
24/07/2017 - 11:11 AM
Theo TS Vũ Thu Hương, việc dạy chữ cho con trước khi đi học xuất phát từ tâm lý “con nhà người ta” của nhiều bố mẹ. Điều này có thể làm mất sự sáng tạo của trẻ.
17/07/2017 - 22:43 PM
Theo một nghiên cứu mới của Ngân hàng Natixis, trong khi có đến 68% người trẻ thế hệ millennials mong chờ được sở hữu một tài sản thừa kế từ cha mẹ, thì chỉ có khoảng 40% các bậc phụ huynh có thể sẽ để lại gia tài cho con cái mình.
29/06/2017 - 11:07 AM
“Khi phụ huynh bảo bọc quá đà, con cái dễ đánh mất lòng tự trọng”.
25/06/2017 - 22:43 PM
Với việc bản thân và 3 con trai theo học Stanford, gia đình bà Trần Mỹ Linh được ưu ái gọi là “tứ kiệt”. Mới đây, bà đã chia sẻ về phương pháp giáo dục độc đáo của mình.
18/06/2017 - 23:58 PM
Trước khi trở thành bố ở tuổi 34, ít ai biết ca sĩ Tùng Dương đã được “tập sự” 5 năm trước đó trong vai trò là bố dượng của bé Hến (tên gọi ở nhà của con riêng vợ ca sĩ Tùng Dương – PV). Đó là khoảng thời gian tuyệt vời để Tùng Dương...
17/05/2017 - 11:02 AM
Nếu xâm hại, sử dụng bạo lực, bóc lột hoặc bỏ rơi con mình, cha, mẹ có thể bị cách ly khỏi trẻ.
23/03/2017 - 02:40 AM
Thống kê của Bộ Công an cho thấy, mỗi năm có khoảng 1000 trẻ em bị xâm hại tình dục, nhưng điều tra chỉ được 40%. Các chuyên gia sẽ cùng thảo luận, cung cấp nhiều phương pháp giảm thiểu tội ác và bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn…