Cha mẹ thời @
19/01/2017 - 20:45 PM
Tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM thông báo sự kiện cộng đồng đầu tiên mừng Quốc khánh Úc sẽ được tổ chức vào Chủ nhật ngày 22.1.2017 tại trường đại học RMIT, cơ sở Nam Sài Gòn, Q.7.
01/01/2017 - 09:40 AM
Không chỉ thói quen của người mẹ mới ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sau này, sức khỏe và thói quen sinh hoạt của người cha cũng gây ra những ảnh hưởng tương tự.
12/12/2016 - 22:40 PM
Tặng quà như thế nào để mang lại niềm vui sướng hân hoan cho con trẻ? Câu hỏi này có vẻ không nhận được nhiều sự lưu tâm của các bậc cha mẹ, nhưng thực tế, chính nó lại là yếu tố không nhỏ làm nên ý nghĩa của món quà.
03/12/2016 - 23:48 PM
Giai đoạn 0 - 6 tuổi là giai đoạn quan trọng nhất cho sự hình thành và phát triển ngôn ngữ của trẻ. Bởi lẽ, trong giai đoạn này, nếu trẻ không được tiếp xúc với môi trường ngôn ngữ tự nhiên thì về sau chúng không thể hoặc rất khó có năng lực...
19/11/2016 - 20:14 PM
Obama cho rằng xã hội luôn phức tạp nên bất cứ lúc nào những niềm tin mù quáng, như nạn phân biệt chủng tộc, đều có thể bùng phát và việc của con người không phải là thu mình lại.
11/11/2016 - 20:26 PM
“Hôm nay thật đen đủi, con bị điểm 2 bài kiểm tra toán. Con nói trước thế để mẹ đừng mắng con. Mẹ mà mắng, con sẽ mách cô!”, con trai tôi học lớp 6 và ngay tuần đầu tiên đã điện thoại thông báo “tin dữ” đó trước khi lên xe buýt từ...