Chuyện học hành
26/03/2017 - 14:13 PM
Trong từ điển cũng như đời sống bây giờ, từ “bẫn” không còn nữa, thành tử ngữ, nếu có ai nhớ, nó cũng chỉ như một thứ ký ức buồn.
23/03/2017 - 13:22 PM
"Giống như rất nhiều người Mỹ khác từng đến đây, tôi vẫn hằng mong đến một ngày nào đó, Việt Nam trong tâm trí tôi không phải tên gọi của một cuộc xung đột bất ngờ ập đến với thế hệ chúng tôi, mà là một quốc gia và xã hội với tất cả...
18/03/2017 - 12:59 PM
Ba năm qua, có một nhóm thầy cô giáo tại TP.HCM vẫn miệt mài tìm đến các trường tiểu học để dạy miễn phí cho học sinh các kỹ năng phòng chống xâm hại.
19/03/2017 - 11:24 AM
Tối 18.3, tại Hà Nội, đêm chung kết và trao giải cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên lần thứ nhất “Start-up Student Ideas" đã diễn ra.
15/03/2017 - 10:00 AM
“Chúng tôi sẽ đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những thiếu niên ưu việt và trở thành những công dân ưu tú giúp ích cho đất nước. Chính thức khởi động chương trình từ hôm nay, chúng tôi hi vọng chỉ trong 5 năm đến 10 năm nữa, Việt Nam có...
05/03/2017 - 10:00 AM
Hồi còn học tiểu học, chị gái thứ hai của tôi đã gây ra một sự kiện nho nhỏ ở trường học và gia đình khi tả con gà trống như sau: “hai chân trước nó bấu vào cành chanh, hai chân sau bới xuống đất rồi cất tiếng gáy ò ó o”. Thật không ngờ,...
04/03/2017 - 14:59 PM
Sự kiện kiến trúc sư Bill Bensley và nhà đầu tư công bố phục dựng diện mạo Đại học Lamarck danh tiếng hơn 100 năm trước thành khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, ngay trên khuôn viên đại học này ở Bãi Khem (Phú Quốc) đang gây bất ngờ không...
02/03/2017 - 07:03 AM
Mặc dù không có chỉ tiêu biên chế nhưng huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) vẫn ký hợp đồng giảng dạy với hơn 600 giáo viên từ nhiều năm qua; hiện vẫn chưa có giải pháp giải quyết nguồn giáo viên dư thừa.
26/02/2017 - 12:27 PM
Người ta viết sử, tìm đọc sử khi nào? Chắc là khi muốn tìm một hướng xuất xử trong thực tại nan giải. Khi muốn soi vào quá khứ để thông đạt hiện tại hay lặn tìm một mảnh gương quý soi tâm, cho dù biết, đó là những mảnh gương vỡ.
25/02/2017 - 11:03 AM
Khu Đại học Văn Lang được thiết kế theo mô hình Đại học Xanh của Châu Âu, chú trọng phát triển bền vững, tái tạo năng lượng, thân thiện với môi trường và hướng đến mục tiêu đạt chuẩn đại học xuất sắc.
CÁC TIN KHÁC