Cổng du học
23/03/2017 - 14:12 PM
“Tôi mong các sinh viên Việt Nam sẽ nghĩ đến Harvard khi muốn đi du học, ở cấp đại học và sau đại học. Sinh viên Việt Nam được nhập học ở Harvard sẽ được xem xét bình đẳng với sinh viên Mỹ về cơ hội cấp học bổng theo nhu cầu hỗ trợ tài...
10/03/2017 - 14:23 PM
Nếu ai cũng có thể du học với học bổng toàn phần chỉ bằng niềm tin, thì nước Việt Nam này đã có hàng triệu du học sinh rồi! Sự thật là chỉ một vài người thực sự đạt được mục đích du học cho thấy rằng có hàng triệu người mơ ước, nhưng...
20/02/2017 - 16:05 PM
Danh sách 15 trường đại học có tổng chi phí theo học đắt đỏ nhất ở Mỹ trong năm học 2016-2017, theo trang Business Insider...
27/01/2017 - 08:00 AM
Đại sứ quán Úc tại Việt Nam thông báo bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến Học bổng Chính phủ Úc 2017 từ ngày 1.2.2017, dành cho các khóa học toàn thời gian tại Úc năm 2018.
15/01/2017 - 23:15 PM
Có 980 trường lọt vào Bảng xếp hạng đại học hàng đầu thế giới năm 2016-2017 (World University Rankings) do tạp chí Times Higher Education của Anh thực hiện, trong đó có 18 trường ở châu Á. Kết quả này cho thấy nền giáo dục ở các nước khu vực đã có...
07/01/2017 - 20:58 PM
Úc là một quốc gia có nền giáo dục hiện đại vào loại top quốc tế, thu hút du học sinh lớn thứ 3 thế giới hiện nay với nền giáo dục đẳng cấp, nhiều chính sách hấp dẫn tạo điều kiện để du học sinh sang học tập và có nhiều cơ hội việc làm...
29/12/2016 - 12:33 PM
"Bất kỳ ai bạn gặp ở ĐH Harvard cũng sẽ thừa nhận rằng Harvard chỉ là khởi điểm, không phải cái đích và càng không phải mục tiêu của cuộc sống", bà Đào Thu Hiền viết.
09/12/2016 - 11:06 AM
Khi nói tới “Harvard, bốn rưỡi sáng”, ông Trần Đức Cảnh, chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ, nguyên thành viên ban cố vấn tuyển sinh của ĐH Harvard, vui vẻ cho biết “không đến nỗi căng thẳng như vậy”.
09/12/2016 - 10:21 AM
GS.TS. gốc Việt, Hồ Nhật Nam, người có nhiều đóng góp cho ngành khoa học thế giới, chia sẻ suy nghĩ về câu chuyện sinh viên Harvard học đến 4:30 sáng. Anh cũng tiết lộ bí quyết chơi nhiều hơn học nhưng vẫn sở hữu bảng thành tích khủng.
01/12/2016 - 22:14 PM
Văn phòng Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ ký kết thỏa thuận khung về hợp tác với phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), phòng Thương mại Châu Âu tại Campuchia (EuroCham Campuchia) và phòng Thương mại...
CÁC TIN KHÁC
 1/2   2