Cổng du học
17/06/2017 - 22:15 PM
Nhận học bổng từ cử nhân đến sau tiến sĩ tại các trường danh tiếng của Mỹ, Nguyễn Hữu Minh đang nỗ lực nghiên cứu loại thuốc được kỳ vọng chữa khỏi bệnh ung thư, HIV.
12/06/2017 - 12:31 PM
Đó là chủ đề của hội thảo giáo dục do học viện Yola tổ chức, vừa diễn ra tại TP.HCM (ảnh).
14/05/2017 - 15:14 PM
Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã tốt nghiệp trường ĐH Webster (Mỹ) ngày 13.5 với hai tấm bằng cử nhân chuyên ngành khoa học, tài chính và nghệ thuật, quản lý loại xuất sắc sau 4 năm theo học.
11/04/2017 - 14:08 PM
...Trong sự hỗn loạn của điểm SAT, của hoạt động ngoại khóa và những bức thư giới thiệu hoàn hảo, có một phẩm chất luôn khiến ban tuyển sinh không thể cưỡng lại, đó là sự tử tế. Tử tế là một đặc tính rất khó để xác định trong các bộ...
23/03/2017 - 14:12 PM
“Tôi mong các sinh viên Việt Nam sẽ nghĩ đến Harvard khi muốn đi du học, ở cấp đại học và sau đại học. Sinh viên Việt Nam được nhập học ở Harvard sẽ được xem xét bình đẳng với sinh viên Mỹ về cơ hội cấp học bổng theo nhu cầu hỗ trợ tài...
10/03/2017 - 14:23 PM
Nếu ai cũng có thể du học với học bổng toàn phần chỉ bằng niềm tin, thì nước Việt Nam này đã có hàng triệu du học sinh rồi! Sự thật là chỉ một vài người thực sự đạt được mục đích du học cho thấy rằng có hàng triệu người mơ ước, nhưng...
20/02/2017 - 16:28 PM
LTS: Huy Nguyễn, cựu sinh viên MBA của Đại học Bang Iowa từng nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ có cơ hội nhận được một cuộc phỏng vấn việc làm tại Mỹ. Tuy nhiên hiện giờ, anh đang làm việc toàn thời gian cho một công ty ở Minneapolis sau khi thực tập...
20/02/2017 - 16:05 PM
LTS: Cường Đinh đến Mỹ để học MBA, trước đó, anh từng là một Kỹ sư Máy bay tại Việt Nam trong 6 năm. Suy nghĩ lại cuộc hành trình đó, Cường thừa nhận không dễ dàng gì để anh có được việc làm ở Mỹ. Anh hiện là Quản lý sản phẩm tại công ty...
27/01/2017 - 08:00 AM
Đại sứ quán Úc tại Việt Nam thông báo bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký trực tuyến Học bổng Chính phủ Úc 2017 từ ngày 1.2.2017, dành cho các khóa học toàn thời gian tại Úc năm 2018.
15/01/2017 - 23:15 PM
Có 980 trường lọt vào Bảng xếp hạng đại học hàng đầu thế giới năm 2016-2017 (World University Rankings) do tạp chí Times Higher Education của Anh thực hiện, trong đó có 18 trường ở châu Á. Kết quả này cho thấy nền giáo dục ở các nước khu vực đã có...
CÁC TIN KHÁC
 1/3   2   3