Thị trường - Doanh nghiệp
30/04/2017 - 14:29 PM
Giá thịt heo (lợn) giảm gần 4% khiến nhóm thực phẩm làm giảm CPI 1,1%. Đây là lần đầu tiên trong gần một thập thiên CPI đứng im trong tháng 4...
30/04/2017 - 12:56 PM
Chào mừng 42 năm thống nhất Đất nước, ngày 29.4, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Với việc đưa vào vận hành cùng lúc 7 khách sạn, 1 sân golf mang thương hiệu Vinpearl, 2 khu vui chơi giải...
29/04/2017 - 22:04 PM
Tại biên giới Việt - Campuchia có môt khu bán đồ cũ là nơi tập trung nhiều mặt hàng “dạt”, thậm chí là hàng hiệu và được mua bán theo kiểu khá lạ.
28/04/2017 - 22:07 PM
Theo kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm, doanh thu Vietlott đạt 1.037 tỷ đồng, thấp hơn 29% so với 3 tháng cuối năm 2016.
28/04/2017 - 21:55 PM
Người Việt trên 21 tuổi, có thu nhập nộp thuế thu nhập cá nhân từ bậc 3 trở lên hoặc thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên, có sổ tiết kiệm thời hạn 1 năm trở lên và có phát sinh lãi hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên... để chứng minh thu nhập...
28/04/2017 - 13:11 PM
Nguyên nhân cốt lõi nhất dẫn đến những khó khăn trong tiêu thụ của ngành chăn nuôi heo (lợn) thời gian qua là do các hộ nông dân tăng đàn để xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc bất chấp các cảnh báo rủi ro từ Bộ Công Thương, khiến nguồn cung...
27/04/2017 - 18:12 PM
Từ ngày 29.4, công ty Văn hóa Phương Nam đồng hành cùng TTTM Vincom và Sense Market sẽ có thêm 5 nhà sách tại 5 tỉnh thành: TP.HCM, Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh và Kiên Giang.
27/04/2017 - 15:57 PM
Ngày 29.4, Vincom sẽ mang những “món quà” vô cùng đặc biệt dành tặng người dân tại 5 tỉnh – thành phố: Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM. Đó là sự kiện kỷ lục khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại với sự xuất hiện của các...
27/04/2017 - 13:22 PM
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam được yêu cầu phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ để khẩn trương hoàn thiện đề án, báo cáo Bộ Công Thương...
27/04/2017 - 13:11 PM
Giá thịt heo hơi giảm kịch có nơi xuống chỉ còn 11.000 đồng/kg với loại ta và 17.000 đồng/kg với loại siêu nạc. Không ít trang trại lỗ hàng tỷ đồng, có người giết bỏ heo con.
CÁC TIN KHÁC