Di động
19/08/2017 - 14:29 PM
Nguồn nhân lực trẻ, tài năng, am hiểu kinh doanh và công nghệ là cốt lõi trong câu chuyện thành công của các start-up ở VN.
12/08/2017 - 23:41 PM
Các thế hệ tương lai sẽ phải chịu ơn lớn của các kiến trúc sư đã thiết kế nên công trình này
11/08/2017 - 23:27 PM
Chiều 10.8, bác sỹ Nguyễn Quang Vinh, Khoa Nhiễm ​- Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thời gian gần đây có nhiều bệnh nhi đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị do xuất hiện các triệu chứng co giật cơ mặt, nháy mắt,...
09/08/2017 - 14:47 PM
Tựa đề là học cách hỏi của Raymond Caver khi hỏi “Mình nói gì khi nói về chuyện tình?” và Murakami hỏi “Mình nói gì khi nói về chạy bộ?”. Hỏi như thế tức toàn bộ vấn đề đã nằm trọn trong đối tượng được hỏi, ở đây là về thương hiệu...
09/08/2017 - 10:51 AM
Google sẵn sàng sa thải những cá nhân dám hạ thấp nỗ lực cải thiện bình đẳng giới trong công ty của mình.
07/08/2017 - 12:29 PM
Startup Stripe hiện được định giá 9,2 tỷ USD, biến hai nhà sáng lập thành những tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới...
04/08/2017 - 22:51 PM
Những nền tảng công nghệ như xử lý dữ liệu lớn, dữ liệu 3D có thể giúp số hoá, lưu trữ, tái hiện một cách chân thực hình ảnh các di sản và có ý nghĩa rất lớn trong công tác bảo tồn, phục dựng và quảng bá di sản. Hiện nay đã có một số...
27/07/2017 - 21:54 PM
Trên thế giới, rất nhiều công ty khởi nghiệp thành công với điểm xuất phát từ những ý tưởng “điên rồ.” Tuy nhiên để có những tên tuổi lừng lẫy như Apple, Facebook, Amazon, PayPal…, các ý tưởng kinh doanh ​​"tưởng như kỳ quặc" đã được...
24/07/2017 - 12:44 PM
Không phải ngẫu nhiên mà trên điện thoại người ta lại trang bị thêm tính năng “ban đêm” vốn làm giảm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình mà thật sự, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra những tác hại rõ ràng của nó tới sức khỏe con người.
22/07/2017 - 12:59 PM
Mới đây, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) đã công bố báo cáo về hoạt động của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam năm 2016, trong đó có một chi tiết đáng chú ý là mức lương chi trả cho lao động Việt đã tăng khoảng 2,2 lần so...
CÁC TIN KHÁC