Sáng chế vào đời
23/06/2017 - 19:21 PM
An Giang và Gia Lai sẽ tiến hành lập Kế hoạch và quy hoạch phát triển năng lượng sinh khối (*) của tỉnh, sau các cuộc hội thảo làm việc giữa chính quyền địa phương các cấp và các chuyên gia ngành.
04/06/2017 - 10:24 AM
Chiếc máy làm giá đỗ tự động của nhóm sinh viên ngành kỹ thuật thực phẩm Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã được một đơn vị quân đội đặt mua vì tính tiện dụng.
27/05/2017 - 23:14 PM
Mẹ của chủ nhân giải ba Intel ISEF 2017 cho biết con mình "ăn rô bốt, ngủ rô bốt" từ nhỏ. Còn thầy giáo của em cho biết mình phát hiện tiềm năng của cậu học trò này sau một thất bại của chính em.
18/05/2017 - 21:42 PM
Trái với suy nghĩ của nhiều người, ngành công nghiệp hạt nhân đang được ứng dụng trong công nghiệp, y học và cũng mang lại nhiều thành tựu nền nông nghiệp hiện đại của Việt Nam.
08/05/2017 - 23:23 PM
Ghép tủy có thể trở thành giải pháp để điều trị HIV triệt để trong tương lai.
31/03/2017 - 17:06 PM
Công ty start-up Memphis Meats tại San Francisco cho biết họ đã tạo ra những miếng thịt gà được nuôi cấy bằng tế bào đầu tiên trên thế giới.
24/03/2017 - 11:26 AM
Loại thịt nhân tạo có nguồn gốc từ protein thực vật đã được chế biến thành món burger và đưa vào menu của hơn 10 nhà hàng tại Mỹ.
21/03/2017 - 22:24 PM
Rất nhiều chuyên gia cho rằng, để phát triển điện tái tạo, Việt Nam nên tạo cơ hội cho những nhà đầu tư tư nhân thay vì để EVN nắm độc quyền toàn bộ thị trường điện như trước. Nhưng bằng cách nào?
14/03/2017 - 21:43 PM
Đây là sân chơi robot cấp quốc gia được tổ chức thường niên dành cho các em đam mê S.T.E.M Robot LEGO Education, tạo cơ hội giao lưu, thi đấu và tuyển chọn đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Robotics Quốc tế - World Robot Olympiad (WRO) 2017.
23/02/2017 - 21:44 PM
Một nhóm bạn trẻ từng học đại học tại TP.HCM đã sáng chế ra sản phẩm gậy dò đường rất đơn giản nhưng lại cực kỳ thiết thực khi hỗ trợ cho người khiếm thị sự thuận tiện, an toàn trong quá trình di chuyển hằng ngày.
CÁC TIN KHÁC
 1/2   2