Truyền thông xã hội
02/01/2017 - 10:18 AM
Trong đoạn clip khá xúc động bên dưới, chúng ta sẽ chứng kiến cảnh tượng một chú chó tha thức ăn và sưởi ấm cho đồng loại đang bị thương ngay trên đường ray xe lửa tại Ukraine.
26/12/2016 - 08:04 AM
Câu chuyện ca sĩ Mỹ Tâm dừng xe bên đường, ghé vào một sân khấu “vỉa hè” hát ủng hộ người khuyết tật không đơn giản là chuyện của ca hát nữa mà đó là câu chuyện của tấm lòng, của nhân văn…
23/12/2016 - 22:57 PM
Khảo sát được thực hiện trên 1000 người ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong số đó có 63% quan tâm ít nhiều đến Giáng Sinh; 76% số người tham gia khảo sát đã có dự định vui chơi thả ga vào đêm Giáng Sinh, 24% còn lại quyết định ngồi nhà,...
23/12/2016 - 22:40 PM
Thị trường dịch vụ truyền hình Internet vừa có thêm một thương hiệu mới - Clip TV, do công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp.) phát triển và cung cấp đưa ra cam kết tích hợp kho nội dung 100% sản phẩm đến với người xem đều có bản quyền.
23/12/2016 - 13:25 PM
Whaa.life là dự án khởi nghiệp cộng đồng được ứng dụng công nghệ để hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện.
13/12/2016 - 14:01 PM
Có nhiều website giả mạo được lập ra nhằm phát tán virus hay gây tổn hại đến đối thủ cạnh tranh. Không ít người đã là nạn nhân của những hành vi này. Hành vi lập website giả bị xử lý thế nào?
10/12/2016 - 12:38 PM
Help-Portrait ViệtNam 2016 đã diễn ra tại 15 tỉnh/thành trên cả nước với 53 điểm chụp, thu hút 1.038 tình nguyện viên tham gia chương trình. Ban tổ chức tặng 9.813 ảnh cho bà con (trong đó TP.HCM có 3.790 ảnh và Hà Nội là 1.500 ảnh).
08/12/2016 - 15:13 PM
MC Phan Anh ngày 21.11 đã công bố trên facebook sự việc anh bị giả mạo facebook, ngụy tạo chứng cứ comment nhằm gây tai tiếng liên quan đến việc làm thiện nguyện của anh. Phan Anh cho biết nếu bạn bè giỏi công nghệ giúp truy tìm thủ phạm, anh sẽ làm đơn...