Đời nghệ sĩ
30/12/2016 - 05:31 AM
"Hát là nghề, là nghiệp, là trời định. Mình hát để mang tiếng vui cho đời, sân si bước chân lên sân khấu thì còn ý nghĩa gì." - Elvis Phương chia sẻ.
17/12/2016 - 16:34 PM
Thuở nhỏ, tôi từng nghe tiếng sáo và giọng ngâm của nghệ sĩ Tô Kiều Ngân. Bây giờ đã xa rồi, còn đọng ký ức cậu bé tiểu học là bức ảnh ca sĩ Hồng Vân sáng láng và tươi trong với chiếc sáo trúc trên bìa tập sách Tự học thổi sáo và ngâm thơ...
08/12/2016 - 13:57 PM
Giáng Sinh đối với mọi người là mùa của tình yêu thương đong đầy, mùa của những món quà trao tay và mùa reo vui của những bản thánh ca ngân vang tại các lễ đường. Nhưng trong tâm tưởng của người yêu The Beatles và John Lennon, họ sẽ không thể nào...
02/12/2016 - 23:33 PM
Người mộ điệu nói với nhau rằng, cho đến tận những ngày cuối, cô Út Bạch Lan vẫn còn trên sàn tập tuồng Mẹ ngồi sàng gạo. Sức yếu rồi, nhưng cô Út nói ráng để diễn quyên tiền cho học bổng cho con em nghệ sĩ nghèo. Ngày 24.10, cô còn cầm micro...
28/11/2016 - 23:27 PM
NSƯT Thành Lộc nói nếu không day dứt, không trăn trở với cuộc sống mình đang sống thì chúng ta là những “xác sống” chứ không phải là con người làm chủ vận mệnh của xã hội.
06/11/2016 - 10:47 AM
Khóc thương cho nhân vật trên sân khấu bao nhiêu thì ngoài đời NSƯT Út Bạch Lan lại khóc thương cho số phận của mình bấy nhiêu. Cuộc đời giông bão của bà kết thúc trong bi ai.
05/11/2016 - 16:11 PM
NSƯT Út Bạch Lan – cây đại thụ của sân khấu cải lương đã đột ngột ra đi để lại niềm thương tiếc vô hạn cho những nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ và đông đảo khán giả trong cũng như ngoài nước mến mộ tài năng của bà.
05/11/2016 - 10:21 AM
Nhịp điệu có thể không mới, kiểu hát cũng không cần gì là kỹ thuật cầu toàn… nhưng chứa trong đó là những câu chuyện hay nhật ký của thời đại mà khi giở lại, hương vị của quá khứ lại dậy lên, ngập tràn tâm hồn của con người đã sống qua...
05/11/2016 - 09:02 AM
Nghệ sĩ cải lương Út Bạch Lan ra đi vào lúc 22h55 tại nhà riêng trên đường Trần Hưng Đạo (TP.HCM), hưởng thọ 81 tuổi sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư gan.
03/11/2016 - 17:05 PM
LTS. Bà Nguyễn Thị Xuân Lan - nhân vật chính trong bài viết này của nhà văn Dạ Ngân là vợ học giả Nguyễn Kiến Giang (1931-2013). Bà làm việc trong hệ thống chính quyền cách mạng từ năm 1950 và nghỉ hưu năm 1985. Là đảng viên hơn 50 năm tuổi đảng, bà...
CÁC TIN KHÁC
 1/3   2   3