Đời nghệ sĩ
15/08/2017 - 13:33 PM
Nghệ sĩ Thanh Bùi - người sáng lập Trường SOUL Music & Performing Arts Academy, từng từ chối vị trí giám khảo các chương trình truyền hình thực tế và nhận xét rằng “truyền hình thực tế tạo cảm giác cho các bạn nghệ sĩ trẻ làm nghệ thuật bây giờ...
04/08/2017 - 22:05 PM
Phải nói rằng, nếu không có tình yêu, âm nhạc Vũ Thành An sẽ không bay cao đến thế.
30/07/2017 - 10:40 AM
Hơn 200 năm sau khi Nguyễn Du viết “Bất tri tam bách dư niên hậu/ Thiên hạ hà nhân khấp Tố Như”, đã có một nghệ sĩ khóc thi hào bằng một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời chuyển thể từ thơ của ông.
23/07/2017 - 14:57 PM
Nhạc sĩ Vũ Thành An lần đầu tiên trở về gặp khán giả Sài Gòn và nhiều tỉnh, thành miền Trung, Hà Nội kể từ tháng 6-2014 - thời điểm nhạc của ông trở lại với khán giả trong nước sau năm 1975.
08/07/2017 - 23:21 PM
Đó là cái thời tôi còn là thằng nhóc 15 tuổi yêu thơ, thường ngồi lì trong tiệm net, search hết trang thơ này đến trang thơ khác. Và trong những lần như thế tôi hạnh ngộ Du Tử Lê.
14/07/2017 - 22:14 PM
Chưa đầy bốn năm xuất hiện trên thị trường giải trí - sản xuất chương trình truyền hình, Khang Media của “thuyền trưởng” - NSƯT Vũ Thành Vinh đã là đơn vị sản xuất các chương trình giải trí thuần Việt có chất lượng trên Đài Truyền hình Vĩnh...
07/07/2017 - 23:29 PM
Cuối cùng thì nhà thơ Thu Bồn đã được nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh năm 2017. Đơn giản vì tác phẩm của Thu Bồn viết trong những năm chiến tranh ác liệt, về những trận chiến đấu quyết liệt, và tác động tức thời - tích cực tới những người...
30/06/2017 - 15:38 PM
Gặp đạo diễn Selma Vilhunen trong khuôn khổ Liên hoan phim "Mặt trời nửa đêm” (Midnight Sun Film Festival) ở Sodankylä, Phần Lan. Cuộc phỏng vấn kéo dài gấp đôi so với dự kiến, xoay quanh phim ảnh và chuyện phụ nữ làm phim...
07/06/2017 - 17:03 PM
Vừa nhận giải thưởng nam chính trong LHP Quốc tế AIFFA mang tính khu vực, Phạm Hồng Phước đã sang LHP Cannes quảng bá cho Đảo của dân ngụ cư. Từ Cannes, Phước đã có cuộc trò chuyện ngắn với Người Đô Thị.
06/06/2017 - 12:10 PM
Đến với kịch bản Đảo của dân ngụ cư cách đây hơn 10 năm với góc nhìn của một nhà sản xuất và nữ diễn viên chính, Hồng Ánh mang bộ phim này tham gia các liên hoan phim quốc tế và trình chiếu cho khán giả Việt Nam trong tháng 6 ở vị trí đạo diễn....
CÁC TIN KHÁC
 1/4   2   3   4