Đời nghệ sĩ
07/06/2017 - 17:03 PM
Vừa nhận giải thưởng nam chính trong LHP Quốc tế AIFFA mang tính khu vực, Phạm Hồng Phước đã sang LHP Cannes quảng bá cho Đảo của dân ngụ cư. Từ Cannes, Phước đã có cuộc trò chuyện ngắn với Người Đô Thị.
06/06/2017 - 12:10 PM
Đến với kịch bản Đảo của dân ngụ cư cách đây hơn 10 năm với góc nhìn của một nhà sản xuất và nữ diễn viên chính, Hồng Ánh mang bộ phim này tham gia các liên hoan phim quốc tế và trình chiếu cho khán giả Việt Nam trong tháng 6 ở vị trí đạo diễn....
20/05/2017 - 21:27 PM
LTS. Đầu tháng 4, tại lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Hội Nhà văn Việt Nam (1957-2017), Hội đã truy tặng Giải thưởng Cống hiến đợt 1 cho tác phẩm của 22 cố tác giả đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển văn học Việt Nam, trong...
06/05/2017 - 16:47 PM
Nhà thơ Việt Phương (tên khai sinh Trần Quang Huy) sinh ngày 6.12.1928, quê ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã qua đời lúc 8 giờ 50 sáng nay 6.5 tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội).
28/04/2017 - 14:48 PM
“Không biết ngày nào tôi sẽ ra đi nhưng nếu chỉ còn một ngày nữa để sống hay 1 tháng, 2 tháng thì vẫn muốn đó không phải là ngày mình phải nằm trên giường bệnh. Còn sống ngày nào, tôi sẽ vui và tận hưởng ngày đó…”, Giáo sư Trần Quang Hải.
21/04/2017 - 09:42 AM
NSƯT Thanh Sang đã trút hơi thở cuối cùng lúc 0 giờ 25 phút ngày 21.4 tại nhà riêng. Hưởng thọ 75 tuổi. Các nghệ sĩ cùng thời với ông: Lệ Thủy, Minh Vương, Phượng Liên... đã có đôi lời tiễn biệt thương tiếc một tài danh của cải lương...
08/04/2017 - 19:57 PM
Ngày 8.4, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết sức khỏe NSƯT Thanh Sang nguy kịch, ông bị xuất huyết não diện rộng và hiện đang bị hôn mê sâu.
24/03/2017 - 11:12 AM
Giáo sư Trần Văn Khê từng ưu ái gọi nghệ sĩ Kim Cương là “nữ hoàng” vì bà không chỉ là một “kỳ nữ” của sân khấu trước năm 1975 mà còn là một người hết lòng với công tác thiện nguyện trong gần 50 năm qua.
20/03/2017 - 10:43 AM
Được tin bà Nguyễn Thị Xuân Lan (vợ cố học giả Nguyễn Kiến Giang) đã từ trần lúc 22h15 ngày 19.3 (22.2 âm lịch) tại nhà riêng. Lễ viếng từ 10h đến 11h30, thứ 5 ngày 23.3 (26.2 âm lịch) tại Nhà tang lễ thành phố (địa chỉ 125 Phùng Hưng, Hà Nội)....
04/03/2017 - 11:09 AM
Nhà văn Nguyễn Quang Thân vừa mất đột ngột sau cơn đột quỵ tại nhà sáng sớm hôm nay, ngày 4.3.2017.
CÁC TIN KHÁC
 1/3   2   3