Đời nghệ sĩ
24/03/2017 - 11:12 AM
Giáo sư Trần Văn Khê từng ưu ái gọi nghệ sĩ Kim Cương là “nữ hoàng” vì bà không chỉ là một “kỳ nữ” của sân khấu trước năm 1975 mà còn là một người hết lòng với công tác thiện nguyện trong gần 50 năm qua.
20/03/2017 - 10:43 AM
Được tin bà Nguyễn Thị Xuân Lan (vợ cố học giả Nguyễn Kiến Giang) đã từ trần lúc 22h15 ngày 19.3 (22.2 âm lịch) tại nhà riêng. Lễ viếng từ 10h đến 11h30, thứ 5 ngày 23.3 (26.2 âm lịch) tại Nhà tang lễ thành phố (địa chỉ 125 Phùng Hưng, Hà Nội)....
04/03/2017 - 11:09 AM
Nhà văn Nguyễn Quang Thân vừa mất đột ngột sau cơn đột quỵ tại nhà sáng sớm hôm nay, ngày 4.3.2017.
03/03/2017 - 16:43 PM
Hơn 60 tuổi, NSƯT Kim Xuân vẫn miệt mài làm việc dù chị đã có một cuộc sống viên mãn với sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, một gia đình hạnh phúc với con trai, con dâu và cháu hiếu thảo.
29/01/2017 - 07:14 AM
Thanh Bùi chọn cái hẹn vào 12g trưa tại đường Nguyễn Huệ, tranh thủ giữa giờ anh chạy chương trình cho ba đêm ca nhạc Xuân Yêu Thương diễn ra dịp Giáng sinh tại phố đi bộ. Sáu năm từ ngày Thanh Bùi trở về Việt Nam, mọi sự dường như đã khác nhiều.
17/02/2017 - 14:32 PM
Trí Nguyễn là nghệ sĩ đàn tranh nổi tiếng người Việt, hiện sống tại Pháp. Trong 3 năm, kể từ 2014, Trí Nguyễn đều đặn cho ra mắt 3 album hòa tấu đàn tranh theo dòng world music. Các đĩa nhạc của anh được khán giả trên thế giới đón nhận, trong đó...
30/12/2016 - 05:31 AM
"Hát là nghề, là nghiệp, là trời định. Mình hát để mang tiếng vui cho đời, sân si bước chân lên sân khấu thì còn ý nghĩa gì." - Elvis Phương chia sẻ.
17/12/2016 - 16:34 PM
Thuở nhỏ, tôi từng nghe tiếng sáo và giọng ngâm của nghệ sĩ Tô Kiều Ngân. Bây giờ đã xa rồi, còn đọng ký ức cậu bé tiểu học là bức ảnh ca sĩ Hồng Vân sáng láng và tươi trong với chiếc sáo trúc trên bìa tập sách Tự học thổi sáo và ngâm thơ...