Nghe-Xem-Đọc
29/04/2017 - 21:46 PM
Bộ phim của đạo diễn Hồng Ánh và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm sẽ trình chiếu tại các Liên hoan phim quốc tế trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam.
27/04/2017 - 18:13 PM
Nét mới của cuộc thi tuyển Gương mặt sân khấu – điện ảnh triển vọng 2017 là các thí sinh vào vòng bán kết sẽ được trải qua các buổi huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ và tham gia các đoàn phim.
27/04/2017 - 18:12 PM
Từ ngày 29.4, công ty Văn hóa Phương Nam đồng hành cùng TTTM Vincom và Sense Market sẽ có thêm 5 nhà sách tại 5 tỉnh thành: TP.HCM, Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh và Kiên Giang.
27/04/2017 - 15:00 PM
"Họ nói đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng Trấn Thành là do ồn ào đời tư và hài nhảm là sự suy diễn... Bản thân tôi nhắc nhở riêng Thành là người của công chúng phải sống sao cho tròn vai. Mình có tài nhưng phải có tâm, phải có đạo đức nghề...
27/04/2017 - 15:11 PM
Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ hội tụ về thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để tham gia chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc Du lịch Cửa Lò 2017.
27/04/2017 - 12:53 PM
Theo Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, các ca khúc “Cánh thiệp đầu Xuân”, “Hoa trinh nữ”, “Con đường xưa em đi”… khi phát hành, sở đã nhận rất nhiều ý kiến.
25/04/2017 - 23:40 PM
Hát mãi ước mơ là một gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke. Điểm hay của gameshow này là cuộc thi hát dành cho những người bình thường quanh ta, họ trải qua các vòng thi, mang về tiền thưởng để giúp đỡ những người thân yêu, hàng xóm, bạn bè...
21/04/2017 - 23:10 PM
Chương trình Gala Nhạc Việt vừa cho biết nhiều đài truyền hình, công ty đã sử dụng sản phẩm của chương trình mà không hề xin phép. Danh sách gồm có cả VTV, SCTV, Viettel…
20/04/2017 - 22:49 PM
“Lý Quang Diệu là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất châu Á, và cuốn sách này thừa nhận những thành tự phi thường của ông. Mô tả những động lực và khái niệm, giảng giải những hành động cụ thể, chắc chắn ông sẽ gây nhiều tranh...
17/04/2017 - 23:37 PM
Không chỉ xét duyệt nội dung tác phẩm, quy định thủ tục cấp phép còn đòi phải có giấy xác nhận nhân thân tác giả của cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước sở tại.
CÁC TIN KHÁC