Nghe-Xem-Đọc
23/08/2017 - 13:36 PM
Thủy Tiên chuẩn bị làm album Bolero để "đổi gió". Trước đó, nhiều ngôi sao nhạc trẻ như Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương và cả nhạc đỏ như Anh Thơ cũng dấn thân vào dòng nhạc này.
22/08/2017 - 18:11 PM
Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ mùa thứ 2 đã lên sóng tập 1 vào lúc 21g ngày 21.8 trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long THVL1.
19/08/2017 - 16:17 PM
Chỉ đích danh quân Trung Quốc xâm lược Việt Nam (trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc 1979), không gọi chính quyền Việt Nam Cộng hòa là ngụy quân, ngụy quyền như trước... Đó là những điểm mới của bộ Lịch sử Việt Nam vừa được tái bản lần...
19/08/2017 - 13:59 PM
Kết hợp thời trang và âm nhạc khi sản xuất album solo đầu tay dưới dạng USB vòng tay, thành viên chính của ban nhạc rock Black Infinity là Hưng BlackhearteD tiếp tục thể hiện nỗ lực và sự kiên trì của một rocker Việt năng động nhất hiện nay.
17/08/2017 - 08:19 AM
Đầu tháng 7 này, Sài Gòn đang Hè thì ở Sydney lại là mùa Đông giá lạnh. Bất ngờ, tôi nhận được một quà quê nhà gởi sang: quyển sách Sài Gòn hai đầu thế kỷ (Saigon then and now), vừa phát hành trong nước. Tôi đem sách này đến nhà hàng Nắng của anh...
17/08/2017 - 21:48 PM
Đạo diễn Đặng Thái Huyền giới thiệu "Lời nguyền gia tộc" là bộ phim kinh dị nhưng rất nhân văn, không chỉ là bộ phim để dọa ma khán giả mà còn là những câu chuyện về tình yêu, thù hận, sự hi sinh và câu chuyện nhân quả.
16/08/2017 - 16:33 PM
Tiếp tục “chất” làm nên thành công của Love Songs, đêm nhạc Cả một trời thương nhớ tiếp đến của Hồ Ngọc Hà cũng sẽ theo tiêu chí 3 không: không chiêu trò, không vũ công hay không dàn dựng.
16/08/2017 - 18:24 PM
Nam diễn viên Daniel Craig xác nhận lần thứ 5 liên tiếp mình sẽ vào vai điệp viên điển trai trong loạt phim James Bond.
16/08/2017 - 16:34 PM
"Gìn giữ di sản Sài Gòn" là tên chủ đề số thứ 3 của chuỗi sự kiện giao lưu về Sài Gòn xưa do công ty Văn hóa Phương Nam tổ chức. Chương trình diễn ra vào 17g ngày 18.8.2017 tại Bookcafe Phương Nam - Đường sách TP.HCM.
15/08/2017 - 16:44 PM
Nối tiếp sự thành công của loạt album Vũ Thành An, Phương Nam Phim sẽ giới thiệu CD mới nhất của nhạc sĩ Vũ Thành An vào ngày 19.8 với tựa đề "Vũ Thành An 74 – Chuyện tình không tên". Trước đó, đêm nhạc Vũ Thành An chỉ dành cho 50...
CÁC TIN KHÁC