Câu chuyện bác sĩ
10/01/2017 - 23:26 PM
Theo The Paper, các nhà khoa học phát hiện những em bé bú sữa mẹ sẽ tiếp nhận các loại thức ăn phong phú hơn.
06/01/2017 - 21:23 PM
Ngày 7.1, tại sân khấu chính của đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM), Saigon Books cho ra mắt tập tản văn Những sườn núi lấp lánh của Bác sĩ - tác giả Lê Minh Khôi.
06/01/2017 - 16:10 PM
Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vào lúc 22 giờ 5 phút ngày 4.1, đơn vị này tiếp nhận bệnh nhi Võ Thị Huỳnh Như sinh năm 2004 được chuyển đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1 trong tình trạng lúc lơ mơ, thở qua nội khí quản có bóp bóng hỗ...
05/01/2017 - 18:08 PM
Ông Nguyễn Tất Đạt, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, vừa ký quyết định thu hồi viên nang Tư âm bổ thận Đại Hồng Phúc trên toàn quốc.
03/01/2017 - 11:15 AM
Cá biển là một món ăn quen thuộc của nhiều gia đình, để phân biệt cá tươi đông lạnh và đã chết trước khi chế biến, bạn nên dựa vào những mẹo nhỏ sau.
03/01/2017 - 20:18 PM
Nghiên cứu cho thấy văcxin HIV có độ an toàn cao và sinh ra miễn dịch hữu hiệu trên bệnh nhân nhiễm HIV.
29/12/2016 - 14:20 PM
Có nên sinh 2 con hay không? Rất nhiều bà mẹ vì tuổi tác mà lo ngại việc sinh con thứ hai. Theo một nghiên cứu mới nhất của Đại học Southern California, bộ não của phụ nữ sinh 2 con sẽ nhanh nhạy hơn bộ não của phụ nữ sinh 1 con, trong khi đó bộ não...
26/12/2016 - 11:13 AM
Người dân đi khám chữa bệnh nhận được dịch vụ tốt hơn nhưng chỉ trả chi phí tương tự như bệnh viện nhà nước.
25/12/2016 - 22:10 PM
Khi chất lượng cuộc sống đã được nâng lên một tầm cao mới và đã hoàn thành được mục tiêu "ăn ngon, mặc đẹp" thì rất nhiều người trong số chúng ta đang theo đuổi một mục đích mới đó là "ăn thức ăn tốt cho sức khỏe".
24/12/2016 - 21:07 PM
Các chất độc hại đang tồn tại trong thực phẩm chính là thủ phạm gây ra nhiều căn bệnh ung thư.
CÁC TIN KHÁC