Câu chuyện bác sĩ
27/03/2017 - 14:54 PM
Điều này có thể giúp cứu cuộc sống của nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan tới các nhóm máu hiếm.
24/03/2017 - 12:23 PM
Có thông tin trên mạng xã hội cho biết người bị bệnh tiểu đường, béo phì có nguy cơ ung thư "ít nhất là cao gấp đôi người bình thường". Nhận định này có cơ sở khoa học không?
24/03/2017 - 20:41 PM
Tại buổi làm việc ngày 24.3 về tình hình quản lý, sản xuất và kinh doanh liên quan đến hóa chất nguy hại methanol, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết hiện nay rượu tự nấu chiếm đến 70%, do đó cần quản lý chặt loại rượu này.
24/03/2017 - 16:03 PM
Các nhà khoa học đã bào chế một loại thuốc có thể sửa chữa ADN bị hư hại và đảo ngược quá trình lão hóa.
20/03/2017 - 13:12 PM
Chúng ta hẳn đã từng nghe đến các khẩu hiệu về sữa, đại loại như: Đó là sản phẩm tốt cho cơ thể con người, là đồ uống từ thiên nhiên và giúp chúng ta có bộ xương chắc khỏe hơn, v.v…. Rất nhiều người, khi đã nghe đến những khẩu hiệu...
19/03/2017 - 17:44 PM
Trong 33 ca tai nạn có 14 người gãy xương cẳng chân, cẳng tay; 6 ca chấn thương đầu và nhiều vết thương khác do té ngã khi cán chó.
16/03/2017 - 11:01 AM
Sau sự cố ngất xỉu vì kiệt sức trong đêm diễn ở Hà Nội, ngày 17.2 ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên facebook sức khỏe anh đang hồi phục, kèm chẩn đoán “rối loạn lo âu khác”của Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai. Để bạn...
15/03/2017 - 16:09 PM
Trong quá trình điều trị ung thư, dinh dưỡng là yếu tố sống còn. Bởi vì, chúng ta cần bổ sung cho cơ thể những nguồn dinh dưỡng tốt mà không làm cho các tế bào ung thư phát triển.
15/03/2017 - 15:25 PM
Từ ngày 11-14.3, giáo sư Lê Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện E đã có bài báo cáo khoa học về kỹ thuật vá lỗ thông liên nhĩ qua 4 lỗ trocar có kích thước <1cm tới rất nhiều các bác sỹ, nhà khoa học tại Hội nghị phẫu thuật tim mạch lồng ngực ở...